TẬP ĐOÀN PIAGGIO THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIẢ DA (SIMILI) CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA RẠNG ĐÔNG

Vào 08h00 sáng ngày 13/09/2016, tập đoàn Piaggio đã ghé thăm Công ty CP Nhựa Rạng Đông nhằm tiến hành các bước lựa chọn nhà cung ứng phù hợp tiêu chuẩn đặt ra.

Piaggio được biết đến là một trong bốn hãng tiên phong về lĩnh vực xe hai bánh trên toàn thế giới trực thuộc thành phố Pisa của Ý. Từ lâu, Nhựa Rạng Đông đã cung cấp sản phẩm phụ trợ Giả da làm yên xe cho tập đoàn này nhưng lại thông qua đơn vị trung gian thứ 3. Chính vì vậy, việc tiến hành đánh giá nhà cung cấp, kiểm tra nhà máy, quy trình sản xuất … là một trong những động thái cho thấy hãng xe nổi tiếng này có những quan tâm nhất định đến sản phẩm Giả Da của Nhựa Rạng Đông. Đồng thời thương hiệu Giả da Nhựa Rạng Đông cũng như chất lượng công ty dần trở thành sự lựa chọn của các tập đoàn nước ngoài.

Buổi đánh giá và tham quan giữa lãnh đạo từ Piaggio tại Công ty CP Nhựa Rạng Đông đã diễn ra hết sức tốt đẹp và suôn sẻ tạo bước đệm khả quan cho những buổi kí kết tiếp theo giữa hai doanh nghiệp.

Trước Piaggio Công ty Nhựa Rạng Đông cũng là nhà cung ứng Giả da dùng trong ngành du thuyền cho tập đoàn danh tiếng Keyston từ Mỹ.

Với tiêu chí “luôn luôn tốt hơn”, Nhựa Rạng Đông ngày càng khẳng định chất lượng vượt trội của mình trên các mặt hàng từ bao bì, giả da, tôn ván, màng nhựa mỏng cho đến những sàn phẩm tiêu dùng…