NHỰA RẠNG ĐÔNG TỔ CHỨC HỘI THẢO “MÀNG IN CHUYỂN NHIỆT” CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN THIẾT KẾ ADS

Vào sáng ngày 15/09/2016, Công ty CP Nhựa Rạng Đông đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “Màng in chuyển nhiệt” tại học viện ADS Việt Nam.

Sinh viên đến tham dự hội thảo

Tham gia hội thảo ngoài các thầy cô, sinh viên của trường còn có sự góp mặt của P. TGĐ sản xuất Nguyễn Văn Thường và Bà Phan Thị Hà Phương – GĐ Marketing công ty CP Nhựa Rạng Đông.

P.TGĐ Nguyễn Văn Thường trao hoa và quà tặng cho giám đốc học viện ADS – Cô Trần Ngọc Danh

Thông qua những nội dung trình bày thiết thực của Bà Phan Thị Hà Phương, sinh viên học viện ADS có cái nhìn tổng quan hơn về màng in chuyển nhiệt là gì? Công dụng của loại in này đối với ứng dụng trong sản xuất tại Việt Nam.Theo Bà Phương ngoài tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, việc áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt giúp cho mẫu mã sản phẫm vừa đa dạng, bắt mắt mà chất lượng tốt hơn các loại in khác.

Bà Phan Thị Hà Phương trình bày công nghệ in chuyển nhiệt

Thông qua nội dung trình bày thiết thực của Bà Phan Thị Hà Phương, sinh viên học viện ADS có cái nhìn tổng quan hơn về màng in chuyển nhiệt là gì? Công dụng của loại in này đối với ứng dụng trong sản xuất bao bì, thủy tinh, gốm sứ, giả da …. Ngoài tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, việc áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt còn giúp cho mẫu mã sản phẩm trở nên đa dạng, bắt mắt mà chất lượng tốt hơn các loại in khác. Nội dung buổi hội thảo được cập nhật hữu ích đã tạo thêm cơ hội nâng cao kiến thức chuyên ngành đến các bạn sinh viên khi cả đơn vị tài trợ lẫn khách tham gia cùng chia sẻ kiến thức bổ ích giúp phần nào tháo gỡ những thắc mắc liên quan đến đề tài này. Bên cạnh đó, chuyên đề “màn in chuyển nhiệt” còn mở ra nhiều hướng đi nghề nghiệp tương lai cho những ai yêu thích lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng hay nghiên cứu sản phẩm…

Sinh viên trường đặt câu hỏi đến doanh nghiệp Nhựa Rạng Đông

Ms.Phương trả lời câu hỏi của sinh viên học viện ADS

Nhằm tạo không khí cho buổi hội thảo trở nên sôi động hơn sau những giờ trình bày và hỏi đáp, tư vấn chuyên biệt. Nhựa Rạng Đông còn tổ chức những gameshow vui nhộn nhưng vẫn mang tính thường thức cao về đề tài màng in chuyển nhiệt: Gameshow hỏi đáp nhận quà và bốc thăm trúng thưởng. Phần quà là những bộ áo mưa hai lớp cao cấp dành cho bạn sinh viên may mắn nhất hội thảo và người trả lời câu hỏi khó từ ban tổ chức.

Sinh viên nhiệt tình tham gia Gameshow

Tặng quà cho những sinh viên may mắn đoạt giải

Kết thúc chương trình, Nhựa Rạng Đông không quên gửi tặng những phần quà tri ân thay lời cảm ơn, lời chúc sâu sắc nhất đến toàn thể giáo viên, ban lãnh đạo của trường đã hỗ trợ nhiệt tình để buổi hội thảo thành công tốt đẹp. Ngoài ra, công ty cũng không quên tài trợ màng mỏng và giả da nhằm giúp đỡ phần nào quá trình học tập, làm đồ án đến các bạn sinh viên.

Chụp hình lưu niệm giữa công ty CP Nhựa Rạng Đông và quý thầy cô, sinh viên học viện ADS

Ngoài ra để sinh viên học viện ADS có cái nhìn thực tế hơn thì vào ngày 20/09/2016, Nhựa Rạng Đông sẽ tổ chức chào đón buổi tham quan công nghệ sản xuất ngay tại công ty với chủ đề “Ứng dụng mỹ thuật trong sản xuất công nghiệp”

Đội ngũ nhân viên Nhựa Rạng Đông