Nhựa Pha Lê nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HoSE

Nhựa Pha Lê nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HoSE

Pha Lê Minerals là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam nhập khẩu máy đùn hạt nhựa áp dụng công nghệ mới nhất từ Đức.

Sở GDCK Thành phố Hồ Chí Minh vừa thông báo đã nhận được hồ sơ đăng ký niêm yết toàn bộ 15 triệu cổ phiếu của CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê. Ngày nhận hồ sơ 5/7/2017.

CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê thành lập năm 2008, với vốn điều lệ ban đầu 100 tỷ đồng. Khởi đầu từ một nhà máy khai khoáng nhỏ, đến nay công ty sở hữu 5 mỏ kháng sản, 2 mỏ Granite tại Ninh Thuận, 3 mỏ đá cẩm thạch trắng tại Nghệ An và đặc biệt có mỏ đá CaCo3 tại Quỳ Hợp có diện tích trên 10ha – là một trong những mỏ đá cẩm thạch có chất lượng tốt nhất trên thế giới xét về độ sáng và độ trắng.

Tháng 5/2017 công ty tăng vốn điều lệ lên 150 tỷ đồng như hiện nay, tương ứng 15 triệu cổ phiếu đăng ký niêm yết.

Pha Lê Minerals là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam nhập khẩu máy đùn hạt nhựa áp dụng công nghệ mới nhất từ Đức. Dây chuyền sản xuất filler masterbatch của công ty là dây chuyền duy nhất tại Việt Nam khép kín quy trình sản xuất từ khai thác mỏ đến tạo ra sản phẩm hoàn thiện.

Chuỗi cung ứng của công ty.

Chuỗi cung ứng của công ty.

Hiện công ty có nhà máy tại Nhệ An và Hải Phòng, với quy trình khép kín từ khai thác, chế biến, sản xuất và cung cấp cho người dùng cuối.