HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG CÔNG TY CP NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG LẦN THỨ 3 NĂM 2017

Ngày 25/11/2017, Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ 3 năm 2017 nhằm tiếp nối truyền thống văn hóa, văn nghệ của Công ty và tạo nét văn hóa mang đậm bản sắc Nhựa Tiền Phong.

Hội diễn văn nghệ đã thu hút được hơn 300 nam nữ diễn viên đến từ các đoàn nghệ thuật quần chúng khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam. 17 đơn vị với 22 tiết mục đã mang về cho Hội diễn nhiều sắc màu nghệ thuật và tạo không khí sôi động khắp khán phòng. Lời ca, tiếng hát và những màn múa phụ họa không chỉ thể hiện tình yêu quê hương, yêu đất nước, con người Việt Nam mà còn thể hiện niềm tự hào dân tộc về lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam với bạn bè năm châu; niềm tự hào về Thành phố Cảng thân yêu. Đặc biệt, một số các tiết mục tự biên hoặc đặt lời mới cho các giai điệu quen thuộc như “Dân ca Nhựa Tiền Phong” của Công ty TNHH Nhựa TNTP miền Trung; “Ông bà - Tiền Phong và Anh” của Phòng Chăm sóc khách hàng; “Tổ khúc Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong tình yêu của tôi” của Ban Nghiên cứu & Phát triển; “Khởi nguồn tương lai” và “Về lại Nhựa Tiền Phong” của các bác Hội hưu trí như tái hiện lại quá trình hình thành và phát triển Công ty, trải qua bao thăng trầm, thử thách, dưới sự chỉ đạo tài tình của Ban Lãnh đạo cùng sự chung sức đồng lòng của các lớp thế hệ CBCNV tạo nên thành quả ngày hôm nay - Thương hiệu Nhựa Tiền Phong luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành Nhựa Việt Nam.

Đến tham dự và động viên cổ vũ phong trào có Đồng chí Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, các đồng chí chuyên viên của Công đoàn Công thương VN và các đồng chí đại biểu đại diện các đơn vị: Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, Công đoàn ngành Công thương Hải Phòng, Liên đoàn Lao động quận Ngô Quyền và Thành đoàn Hải Phòng. Ngoài ra, đến dự Hội diễn còn có sự tham gia của các bác đã về hưu của Công đoàn Công thương Việt Nam như bác: Nguyễn Ngọc Chiến - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, bác Hồ Phi Giao - Nguyên Trưởng ban Tổ chức Công đoàn Công thương Việt Nam. Về phía Công ty có các đồng chí Trần Bá Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Quốc Trường - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa TNTP phía Nam và các đồng chí Thủ trưởng đơn vị cùng toàn thể các nam nữ diễn viên.

Đặc biệt hơn nữa, thành phần Ban Giám khảo của Hội diễn năm nay là những người có kinh nghiệm và chuyên môn đã giúp Ban tổ chức tìm ra được những nhân tố xuất sắc trong phong trào văn hóa văn nghệ của Công ty. Đó là NSND Tự Long, NSƯT Lê Hải, NSƯT Minh Hoa, NSƯT Khánh Hòa, NSƯT Trung Hiếu và Nhạc sỹ Thế Vinh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục “Vinh quang Việt Nam” của Nhà máy sản xuất phụ tùng, giải Nhì dành cho 2 tiết mục: “Đất Việt tiếng vọng ngàn đời” của Phòng Mua hàng và “Việt Nam đất nước tuyệt vời” của Phòng Hành chính quản trị y tế. Giải 3 thuộc về 3 đơn vị: Phòng Kế toán tài chính (tiết mục “Hội tụ nơi miền sóng”), Phòng Chăm sóc khách hàng (tiết mục “Ông bà - Tiền Phong và Anh”) và Công ty CP Nhựa TNTP phía Nam (với tiết mục “Thư pháp”). 16 tiết mục còn lại thuộc các nhóm giải đồng hạng: Giải có trang phục độc đáo, Giải múa duyên dáng, Giải dàn dựng công phu, Giải biểu diễn sáng tạo và Giải có phong cách sôi động. Các tiết mục biểu diễn năm nay được Hội đồng Ban Giám khảo đánh giá có chất lượng về mặt nghệ thuật, một số tiết mục có bố cục, tiết tấu và cách dàn dựng công phu, sáng tạo; cách thức tổ chức và trang thiết bị phục vụ Hội diễn (màn hình led, hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, bài trí sân khấu) cũng được đánh giá là rất chuyên nghiệp.

Thành công của Hội diễn đến từ sự nỗ lực luyện tập của các diễn viên không chuyên, sự quan tâm của Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty, Thủ trưởng các đơn vị và Công đoàn cơ sở luôn khích lệ, động viên phong trào, tạo điều kiện về thời gian và kinh phí tập luyện, sự công tâm khách quan của Hội đồng Ban Giám khảo.

Hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ 3 năm 2017 của Công ty CP Nhựa TNTP đã khép lại nhưng để lại nhiều dư cảm nghệ thuật tốt đẹp cho người xem. Và trong Hội diễn “Tất cả các đội diễn đều là những người chiến thắng, chiến thắng chính bản thân mình, chiến thắng vì vẻ đẹp của nghệ thuật quần chúng” như lời phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Bá Phúc - Chủ tịch HĐQT. Thành công của Hội diễn không chỉ làm phong phú thêm đời sống tinh thần của CBCNV, tiếp sức cho người lao động vượt qua những thử thách, khó khăn để đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh mà sẽ hứa hẹn những điều bất ngờ, ấn tượng, giàu bản sắc và đầy tính nghệ thuật trong mùa Hội diễn lần sau.

Một số hình ảnh tại hội diễn:














Đ/c Cù Thị Lan - Thường trực Công Đoàn