Công ty 76-Công ty Cổ phần nhựa OPEC ký kết thỏa thuận hợp tác

QĐND Online - Chiều 26-10, Công ty TNHH MTV 76 (Công ty 76), Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần nhựa OPEC (tiền thân là Nhà máy nhựa Á Châu).

Đại diện lãnh đạo 2 công ty trao văn bản thỏa thuận hợp tác.

Công ty 76 là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất túi nhựa PP cho Tập đoàn IKEA (Thụy Điển) và các sản phẩm dã ngoại cho Tập đoàn Decathlon (Pháp). Doanh thu của công ty luôn tăng trưởng qua các năm, trong đó riêng năm 2015 đạt trên 1.000 tỷ đồng, riêng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 40 triệu USD, được Tập đoàn IKEA bình chọn là nhà cung cấp chiến lược toàn cầu, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất hàng xuất khẩu của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng. Trước xu thế hội nhập mạnh mẽ, Công ty 76 đã nỗ lực không ngừng thực hiện các giải pháp phát triển, trở thành một doanh nghiệp xuất khẩu lớn, hoạt động hiệu quả và quản trị có uy tín, khả năng cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Trên cơ sở năng lực, thế mạnh của hai bên, Công ty 76 mong muốn thiết lập và phát triển mối quan hệ toàn diện và lâu dài về hợp tác đầu tư, kinh doanh một cách bình đẳng, tôn trọng pháp luật với Công ty Cổ phần nhựa OPEC. Đồng thời, Công ty 76 cam kết sẽ tăng cường xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư, cung cấp sản phẩm, dịch vụ, liên kết kinh doanh để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của mỗi đơn vị và thị trường mà hai bên cùng quan tâm, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau. Hai bên cũng cam kết chia sẻ thương hiệu của nhau, trong tiếp xúc thương mại, hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh, hợp tác kinh doanh cùng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Cường, Phó tham mưu trưởng Tổng cục Công nghiệp quốc phòng khẳng định, việc ký kết hợp tác này có ý nghĩa quan trọng để hai công ty cùng nhau phát triển. Tổng cục Công nghiệp quốc phòng rất quan tâm và tạo điều kiện để hai bên hợp tác, phát triển thành đầu mối cung cấp, tiêu thụ sản phẩm cho nhau. Công ty 76 cần tiếp tục đào tạo nguồn nhân lực, đầu tư trang thiết bị, nâng cao năng lực canh tranh, mở rộng thị trường để đáp ứng được yêu cầu hợp tác.