​CHINAPLAS 2024

CHINAPLAS 2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 36 về Công nghiệp Nhựa và Cao su, đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (NECC) ở Hồng Kiều, Thượng Hải, Trung Quốc. Triển lãm đánh dấu sự trở lại của Hội chợ thương mại hàng đầu tại Thượng Hải sau 6 năm.


Triển lãm kéo dài 4 ngày (23-26/4) chiếm toàn bộ 15 phòng triển lãm của NECC với tổng diện tích triển lãm hơn 380.000m2, tăng 12% so với năm 2018 tại đây. Có khoảng 4.420 nhà triển lãm nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới tham dự giới thiệu về công nghệ máy móc tiên tiến và giải pháp vật liệu. Đơn vị tổ chức CHINAPLAS đã bố trí 17 khu chủ đề tại khu Triển lãm.



Không chỉ là sự đồng thuận toàn cầu, phát triển bền vững còn trở thành một trong những động lực mới quan trọng của quá trình phục hồi kinh tế toàn cầu. Là một chiến lược quan trọng để giải quyết các thách thức môi trường, nền kinh tế tuần hoàn cách mạng hóa cách tiếp cận sản xuất và tiêu dùng của ngành nhựa và cao su với các giải pháp chuyển đổi để thúc đẩy hiệu quả sử dụng tài nguyên, giảm chất thải và tái chế. Một loạt các giải pháp bền vững mới và sáng tạo được trưng bày tại CHINAPLAS 2024, đặc biệt là tại Khu nhựa sinh học, Khu nhựa tái chế và Khu công nghệ tái chế.

Triển lãm thu hút nhiều công ty đến từ nước ngoài tham dự bao gồm: Liên đoàn các nhà sản xuất Malaysia, Liên đoàn bao bì Indonesia, Hiệp hội nhựa Việt Nam, Hiệp hội các nhà sản xuất nhựa Pakistan, Hiệp hội các nhà sản xuất phụ tùng ô tô Thái Lan, Hiệp hội các nhà sản xuất nhựa toàn Ấn Độ, Hiệp hội các nhà công nghiệp nhựa Thổ Nhĩ Kỳ, v.v. .

Với mục tiêu mở rộng sự hiện diện trên thị trường, vươn ra thế giới và đảm bảo các đơn đặt hàng để tận dụng các cơ hội sẵn có. CHINAPLAS đã trở thành một sự kiện thường niên không thể bỏ qua đối với người mua gần xa.

Năm nay, Hiệp hội Nhựa Việt Nam đã tổ chức 3 đoàn tham quan với 160 đại diện đến từ Doanh nghiệp hội viên và các Doanh nghiệp trong ngành. Chuyến tham quan đã mang lại nhiều ấn tượng cho các Doanh nghiệp.

Hiệp hội xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các Doanh nghiệp vì sự tin tưởng và đồng hành mà quý vị đã dành cho Hiệp hội. Sự ủng hộ và tình cảm của quý vị đã là nguồn động lực lớn để chúng tôi phát triển và cống hiến hơn nữa trong công việc của mình.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan: