​Báo cáo: Nhu cầu về cửa sổ nhựa sẽ tăng cho đến năm 2021.

Image result for cửa sổ nhựa

Nhu cầu về cửa sổ nhựa được dự báo sẽ tăng 5.5 % hàng năm, đạt $6.5 tỷ vào năm 2021, tăng nhanh hơn cửa sổ kim loại và gỗ đồng thời chiếm phân nữa tổng doanh số, theo một nghiên cứu mới của The Freedonia Group, một doanh nghiệp nghiên cứu ngành công nghiệp trụ sở tại Cleveland.

Các hộ gia đình và người sở hữu doanh nghiệp sẽ tiếp tục chỉ rỏ loại cửa sổ bằng vinyl mới hiệu quả về mặt năng lượng, chi phí thấp và ít phải bảo trì. Loại cửa sổ nhựa chuyên dùng được dự báo sẽ mang lại lợi nhuện vượt trung bình, được thúc đẩy bởi nhu cầu đã gia tăng từ các toà nhà cao ốc, cửa ở mái nhà, và các kiểu dáng theo yêu cầu. Các sản phẩm bằng sợi thuỷ tinh và nhựa-gỗ được dự báo sẽ chiếm được thêm thị phần,mặc dù vinyl sẽ tiếp tục chiếm hơn 90% doanh số, theo báo cáo nói.

“ Thị trường nhà ở sẽ tiếp tục chiềm gần 90% doanh số cửa nhựa, do các nhà xây dựng công trình thươngmại ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm bằng kim loại nhờ tính bền bỉ và an toàn vượt trội, ” nhà phân tích Carolyn Zulandt của hảng Freedonia .

Cửa nhựa đã chứng kiến sự thâm nhập nhanh chóng hơn của các thị trường nhà ở suốt năm 2016, chủ yếu nhờ thay thế sản phẩm bằng gỗ. Tuy nhiên, các cửa sổ bằng vinyl và sợi thuỷ tinh đã thay thế nhiều cửa sổ gỗ được sử dụng trong các văn phòng, cơ sở bán lẻ, và nhiều cơ sở như khách sạn và cơ sở giáo dục.

Theo báo cáo, được thúc đẩy bởi lợi nhuận đạt liên tục trong ngành nhà ở đã khởi sự, viễn ảnh tươi sáng nhất đã được dự báo cho thị trường mới về nhà ở. Ngoài ra, nhu cầu của những người mua nhà về các loại cửa sổ chất lượng cao cấp với kiểu dáng mỹ thuật độc đáo (bao gồm cả khung bao, thanh trượt ngang, và các kiểu dáng đặc biệt) đang làm tăng chi phí bình quân của cửa số cho mỗi căn nhà mới.

Tăng trưởng lành mạnh trong ngành xây dựng các văn phòng, cơ sở giáo dục, nhà ở, bán lẻ sẽ đẩy mạnh nhu cầu về cửa sổ thương mại, cũng như doanh số các sản phẩm cửa sổ diện tích rộng như các tường làm màn che và mặt tiền cửa hiệu sẽ tăng . Ngoài ra, các chủ cao ốc ngày càng đầu tư nhiều hơn cho các cửa sổ hiệu năng cao nhằm giảm chi phí dịch vụ và đạt được chứng nhận toà cao ốc xanh như LEED.

Các hảng sản xuất cửa sổ đã tham gia vào các hoạt đông mua lại đáng kể nhằm mở rộng dãy sản phẩm của họ và nắm lấy thị phần các thị trường mục tiêu ngày càng tăng. PGT Innovations, chẳng hạn, đã phát triển các ứng dụng thương mại thông qua thương vụ mua công ty US Impact Systems của Mỹ trong suốt năm 2016. Họ cũng mở rộng danh mục đầu tư loại cửa sổ kháng va đập của họ thông qua vụ mua lại WinDoor. Pella đã mua lại cả công ty Reilly Windows và công ty Doors and Duratherm Windows trong năm 2016, trong khi Apogee Enterprises đang củng cố bị trí của mình trên thị trường vách chắn thông qua việc mua lại EFCO từ Pella.

Bài của DWM Magazine