​ VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH MIỀN BẮC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NAM LẦN THỨ HAI

Ngày 01/12/2017, tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nam (Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), VPĐH Miền Bắc thuộc Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức hội nghị khách hàng nhằm ghi nhận, tôn vinh những kết quả kinh doanh ấn tượng của các Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng đang kinh doanh sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen thuộc các tỉnh/ thành: Nam Định, Thái Bình, Hải Dương và Hải Phòng. Đây cũng là dịp để Tập đoàn Hoa Sen gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn Hoa Sen trong suốt thời gian qua.

Trước khi diễn ra hội nghị, các nhà phân phối và khách hàng đã được tham quan Nhà máy Hoa Sen Hà Nam để có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen. Đặc biệt, khách hàng đã được chứng kiến những thí nghiệm trực quan sinh động về độ bền và khả năng chịu lực vượt trội của ống nhựa Hoa Sen.

Các khách hàng tham quan quy trình sản xuất ống nhựa Hoa Sen tại Nhà máy Hà Nam

Thí nghiệm trực quan xe tải cán qua ống nhựa Hoa Sen để thử độ bền và khả năng chịu lực

Thiết bị đo độ va đập ống nhựa Hoa Sen

Hội nghị đã nhận được sự tham gia của hơn 300 khách hàng là các cửa hàng, đại lý đang kinh doanh và sử dụng sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen. Đại diện cho Tập đoàn Hoa Sen có sự tham dự của Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Nguyễn Trần Đại – Giám đốc VPĐH Miền Bắc, Ban Giám đốc Công ty Hoa Sen Hà Nam.

Ông Vũ Văn Thanh – PTGĐ Tập đoàn Hoa Sen phát biểu tại chương trình

Tại Hội nghị, ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các Nhà phân phối, đại lý cửa hàng cũng như nhấn mạnh “Với phương châm mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang sản xuất, phân phối những sản phẩm chất lượng cao, giao hàng nhanh chóng, cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Đồng thời mang đến cho các Nhà phân phối, các cửa hàng kinh doanh điện nước một sản phẩm giúp gia tăng doanh số và lợi nhuận”.

Các nhà phân phối nhận chứng nhận từ Tập đoàn Hoa Sen

Chương trình hội nghị khách hàng tại Hà Nam đã được tổ chức thành công tốt đẹp